Nhẫn Cặp "Nhẫn Đôi"

Nhẫn cặp tại Phúc Hưng Jewelry được lựa chọn từ 3 màu chính

Nhẫn cặp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến là vàng trắng, vàng hồng và vàng vàng. Dưới đây là những đặc điểm chính của từng loại chất liệu mà bạn có thể tham khảo: 

  • Vàng trắng: Chất liệu này mang lại sự trắng sáng đẹp mắt, tinh tế và thời trang. Nhẫn cặp bằng vàng trắng không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa về sự trường tồn, vĩnh cửu và mong muốn gắn bó lâu dài với người yêu thương.


    Cặp nhẫn vàng trắng được chế tác tại Phúc Hưng Jewelry

  • Vàng vàng: Chất liệu vàng vàng không chỉ sáng bóng và bền vững theo thời gian mà còn mang giá trị cao. Mặc dù không phổ biến như nhẫn bạc, nhẫn vàng vẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn để thể hiện tình cảm và hạnh phúc của mình.


    Cặp nhẫn vàn vàng sẵn có tại Phúc Hưng Jewelry
  • Vàng hồng: Nếu bạn yêu thích phong cách nhẫn đôi hiện đại, trẻ trung, chất liệu vàng hồng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Gam màu vàng hồng cũng phù hợp với nhiều màu da và kiểu dáng tay, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. 


    Cặp nhẫn vàng hồng được khắc tên sắc nét tại Phúc Hưng Jewelry

    Nhẫn cặp có những kiểu dáng, mẫu mã nào?

    Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu nhẫn cặp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, dưới đây là một số gợi ý bán chạy nhất tại Phúc Hưng Jewelry: 

    Nhẫn cặp đơn giản

    Nhẫn cặp đơn giản với thiết kế thanh lịch là lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng lâu dài. Với thiết kế đơn giản và tinh tế, người đeo có thể dễ dàng hoạt động mà không bị vướng. Kiểu nhẫn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và hiện đại, phù hợp với nhiều màu da và dáng tay khác nhau, cũng rất dễ phối đồ. 

    Nhẫn cặp phức tạp

    Sự cầu kỳ và chi tiết của những cặp nhẫn mang thiết kế phức tạp không chỉ là biểu tượng của tình yêu mà còn thể hiện cá tính riêng biệt của từng cặp đôi. Bạn có thể lựa chọn các mẫu nhẫn độc đáo như nhẫn vô cực, nhẫn hai dải, đính đá quý nhiều màu sắc… để tạo nên biểu tượng tình yêu độc đáo, có một không hai. 

    Nhẫn cặp khắc tên

    Nhẫn cặp khắc tên hai người mang ý nghĩa đặc biệt và độc đáo, tạo nên dấu ấn riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn từ mẫu khắc cả hai tên lồng ghép hoặc khắc tên của đối phương để tạo ra ý nghĩa đặc biệt cho cặp nhẫn của mình, tạo nên một tín vật định tình độc đáo và ấn tượng, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo lỗi mốt. 

    Nhẫn cặp đính đá quý

    Nhẫn cặp đính đá sang trọng và lấp lánh, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho cặp đôi, thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế của nhẫn đính đá này cũng mang đến cảm giác như một chiếc nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới, thể hiện sự mong muốn về một tương lai hạnh phúc và lâu dài cho tình yêu của họ.

    Câu hỏi thường gặp:

    Nhẫn cặp có đắt không? giá cả dao động như thế nào?

    Giá nhẫn cặp hiện nay không hề đắt, dao động từ 3.8 triệu đến 5 triệu cho 1 cặp, tùy vào kích thước và kiểu dáng cụ thể.

    Nhẫn cặp nên đeo ở ngón nào để mang lại may mắn và tình yêu bền vững?

    Vị trí lý tưởng nhất để đeo nhẫn cặp là ở ngón áp út. Đây là ngón tay mà người ta thường đeo nhẫn cưới, do đó vị trí này có ý nghĩa đặc biệt. Mỗi cặp đôi đều chuyển từ việc đeo nhẫn cặp sang nhẫn đính hôn rồi đến nhẫn cưới. Điều này là một sự chuyển tiếp quan trọng, cần được trân trọng và giữ gìn trong mọi khoảnh khắc.

    Nhẫn cặp có phải là nhẫn đính hôn không?

    Câu trả lời là không. Nhẫn đính hôn chỉ có một chiếc, được người con trai trao cho cô gái của mình và thường được trao tại nơi riêng tư. Nhẫn cặp thường đi thành đôi, có thiết kế tương tự nhau thể hiện sự gắn kết đặc biệt giữa hai người. 

    Có nên mua nhẫn cặp khắc tên không? 

    Câu trả lời là Có. Để tạo ra một cặp nhẫn đặc biệt, bạn có thể xem xét việc khắc tên của cả hai người lên trên nhẫn. Việc này không chỉ giúp nhận biết và phân biệt nhẫn cưới của mỗi cặp đôi mà còn thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành của họ dành cho nhau. Một cặp nhẫn khắc tên cũng là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho người mà mình yêu thương.

    Mua nhẫn cặp ở đâu uy tín, chất lượng?

    Với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao và thợ kim hoàn đều trên 12 năm kinh nghiệm chế tác nhẫn cưới, Phúc Hưng Jewelry đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín đi đầu trong lĩnh vực nhẫn cưới đa dạng về mẫu mã, trẻ trung, hiện đại Nhẫn Cưới/Nhẫn Cặp thiết kế đẹp từng milimet, đồng thời luôn đặt ý kiến và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

    – Cam kết mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng
    – Cam kết chế độ bảo hành và sửa chữa sản phẩm toàn diện miễn phí trọn đời
    – Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất .
    – Cam kết giá cả luôn ở mức yêu thương nhất.

     



Bài viết liên quan:

Bí Kíp Đo Ni Tay Chuẩn Xác Tại Nhà Khỏi Phải Ra Tiệm

Trước khi đi mua nhẫn, một việc cực kỳ quan trọng mà bạn cần làm chính là xác định số đo của ngón tay mình để lựa chọn size nhẫn cho phù hợp. Bạn đã biết cách tự đo size nhẫn tại nhà chuẩn nhất cho nữ và nam chưa? Hãy cùng theo dõi các hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé!

Nhẫn Cặp "Nhẫn Đôi"

Nhẫn cặp là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, thể hiện sự son sắt và chung thuỷ trong tình cảm giữa hai người. Ngoài ra, đây cũng là tín vật định tình nói lên tính gắn kết vô cùng đặc biệt. Với những cặp đôi đang yêu, nhẫn đôi thể hiện lời nguyện ước, hẹn thề về tình cảm bền lâu, cũng là một món quà đặc biệt dành tặng người bạn đời của mình trong những dịp đặc biệt.
Lên đầu trang